Pallet gỗ Nhơn Trạch – Long Thành

Pallet gỗ, thùng gỗ Nhơn Trạch, Long Thành được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, cụm công nghiệp Long Thành, Nhơn Trạch.

Long Thành Nhơn Trạch trực thuộc tỉnh Đồng Nai có vị trí địa lý tiếp giáp trực tiếp với Cảng Cát Lái, Tp. Hồ Chí Minh, và các tỉnh thành công nghiệp trọng điểm là Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tp. HCM. Với vị trí địa lý thuận lợi, Nhơn Trạch, Long thành, là khu vực tập trung các khu công nghiệp, cụm công nghiệp đa ngành nghề như dệt may, giày da, vải sợi, linh kiện điện tử, sắt thép, nhựa, vật liệu xây dựng,.. Cùng với đó, các ngành công nghiệp phụ trợ như bao bì, đóng gói, dịch vụ được tạo ra để tạo động lực phát triển vùng và khu vực, trong đó điển hình là ngành pallet gỗ, thùng gỗ tại Nhơn Trạch, Long Thành.

Và Pallet gỗ, thùng gỗ Nhơn Trạch – Long Thành là một trong những sản phẩm phụ trợ cần thiết phục vụ nhu cầu đóng gói hàng hóa tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Pallet gỗ, thùng gỗ là vật dụng cần thiết trong lưu trữ tại kho và vận chuyển hàng hóa, chúng giúp cho việc nâng đỡ và đóng gói hàng hóa dễ dàng và thuận tiện hơn.

I.Nguyên liệu sản xuất Pallet gỗ, thùng gỗ

Pallet gỗ, thùng gỗ được tạo thành từ các loại gỗ thông dụng như gỗ tràm, gỗ keo, gỗ thông. Ngoài ra, chúng còn có thể được làm từ các loại ván ép, mùn gỗ ép,..

Để đáp ứng nhu cầu về Pallet gỗ, thùng gỗ từ các doanh nghiệp, nhà máy tại khu vực Long Thành, Nhơn Trạch, công ty sản xuất pallet gỗ, thùng gỗ Puhocom Việt Nam được thành lập nhằm phục vụ nhu cầu trên.

Tận dụng được nguồn nguyên liệu gỗ được trồng tại địa phương, Pallet gỗ Puhocom cố gắng tạo ra các sản phẩm pallet gỗ, thùng gỗ chất lượng đáp ứng được nhu cầu đa dạng và đặc thù cho từng ngành hàng tại khu vực Long Thành, Nhơn trạch.

 

II.Các biện pháp hun trùng, khử trùng Pallet gỗ, thùng gỗ

Pallet gỗ, thùng gỗ Long Thành – Nhơn Trạch sau khi thành phẩm sẽ được sấy khô, và thực hiện hun trùng theo tiêu chuẩn IPPC ISPM 15 nhằm ngăn ngừa nguy cơ về vi sinh vật, ấu trùng còn tồn tại trong gỗ

Về hun trùng gỗ, hiện nay có hai phương pháp hun trùng chính yếu:

– Hun trùng bằng nhiệt/ Heat Treatment (HT): gỗ sẽ được đưa và lò sấy trong nhiệt độ tối thiểu tại lõi gỗ 56°C  và thời gian 30 phút nhằm tiêu diệt mầm sống bên trong và bề mặt gỗ.

– Khử trùng bằng hóa chất/ Methyl Bromide (MB): gỗ được khử trùng bằng hóa chất Methyl Bromide, xịt khử toàn bộ bề mặt gỗ, nhiệt độ tối thiểu khi thực hiện khử trùng không thấp hơn 10°C, tùy theo thị trường xuất khẩu mà liều lượng sử dụng tuân theo qui định của các nước.

Pallet gỗ, thùng gỗ Long Thành- Nhơn Trạch được sản xuất với các quy cách tiêu chuẩn theo từng ngành hàng. Và tùy theo sản phẩm của khách hàng mà chúng tôi có thể thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.

 

III. Các loại Pallet gỗ, Thùng gỗ thông dụng

          1. Chủng loại

                                       Pallet gỗ:

                                                      Pallet gỗ 2 chiều nâng
                                                      Pallet gỗ 4 chiều nâng
                                                      Pallet gỗ 2 mặt
                                                      Pallet gỗ ép mặt kín
                                                      Pallet gỗ khoét chân
                                                      Pallet gỗ kín mặt
                                                      Pallet gỗ hở mặt

                                      Thùng gỗ:

                                                      Thùng gỗ đai kiện hàng
                                                      Thùng gỗ đóng hàng
                                                      Thùng gỗ đóng kín
                                                      Thùng gỗ đóng thưa
                                                      Thùng gỗ đóng máy móc, thiết bị

         2. Quy cách thông dụng của Pallet gỗ

Chiều Dài Chiều Rộng Chiều Cao Trọng Lượng Tải Trọng
1000 1200 144 30 1500
1200 1000 162 35 1250
800 600 144 9.5 500
800 1200 144 25 1500

Pallet gỗ Long Thành – Nhơn Trạch được thiết kế linh động với độ dày gỗ, độ rộng mặt gỗ, chiều dài gỗ tùy theo sản phẩm, ngành hàng, nhu cầu của khách hàng.

Thùng Gỗ Long Thành – Nhơn Trạch chứa hàng được thiết kế đa dạng và linh động theo từng sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình đóng hàng và vận chuyển.

IV. Quy trình quản lý chất lượng tại Puhocom Việt Nam 

Đặt trọng tâm để phát triển công ty là yếu tố chất lượng, Công ty Pallet gỗ Thùng Gỗ Long Thành- Nhơn Trạch- Đồng Nai Puhocom tỉ mỹ kiểm soát chất lượng từ lựa chọn nguyên liệu gỗ đầu vào, trong quá trình sản xuất đến thành phẩm và vận chuyển giao hàng.

Puhocom xác định rõ chất lượng trong quá trình đóng gói của khách hàng là trách nhiệm quan trọng của chúng tôi. Puhocom tập trung vào từng chi tiết của sản phẩm về chất lượng kết cấu và hình thức bên ngoài.

Pallet gỗ Long Thành – Nhơn Trạch Puhocom luôn tập trung vào chất lượng. Chúng tôi áp dụng qui trình kiểm soát chất lượng 5S tại công ty cho từng phòng ban, từng phân đoạn trong nhà máy.

Mục Tiêu Chất Lượng:

Áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, chuyên môn hóa, sử dụng máy chế biến gỗ, máy đóng pallet bán tự động. Pallet gỗ Thùng gỗ Long Thành – Nhơn Trạch Puhocom cố gắng tạo ra sản phẩm bền chắc, đảm bảo tải trọng và an toàn trong quá trình nâng dỡ, kê chứa các loại hàng hóa khác nhau.

Với đội ngủ thiết kế sáng tạo, lao động sản xuất lành nghề cùng nhiệt huyết tạo ra giá trị bền vững, chúng tôi lao động hăng say và luôn cố gắng hết mình cho từng đơn hàng mà khách hàng tin tưởng giao phó. Puhocom rất mong trở thành nhà cung ứng uy tín và là sự lựa chọn an toàn của cách Doanh nghiệp.

Công ty Pallet gỗ Thùng Gỗ Long Thành-  Nhơn Trạch- Đồng Nai Puhocom được đặt tại KCN Nhơn Trạch, thuận tiện cho việc vận chuyển, tiết kiệm thời gian giao hàng và hơn hết chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý Khách hàng.

Comments (0)
Add Comment